6 સોશિયલ મીડિયાની માન્યતાઓ મોટાભાગના વીમા એજન્ટો માને છે

સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરવો ડરામણી લાગે છે, ખાસ કરીને જ્યારે તમારો વ્યવસાય સામેલ હોય.

હમણાં જ આ અઠવાડિયે, અમે એક વીમા એજન્ટ પાસેથી સાંભળ્યું કે જેઓ સોશિયલ મીડિયા પર તેની એજન્સી મેળવવા વિશે બીજા વિચારો કરી રહ્યા હતા. તે ઈન્ટરનેટની હાજરી સાથે આવતા જોખમો વિશે નર્વસ હતી. અમે જે એજન્ટો સાથે વાત કરીએ છીએ તેમાં તેણીની ચિંતા ખૂબ સામાન્ય છે. અને અમે એક વસ્તુ શોધી કાઢી છે કે તે લગભગ તમામ સામાન્ય સોશિયલ મીડિયા દંતકથાઓ પર આધારિત છે.

જો આ દંતકથાઓ તમારી વીમા એજન્સી અને સોશિયલ મીડિયાની સફળતા વચ્ચે ઊભી છે, તો તથ્યો પર એક નજર નાખો. તેઓ તમને બતાવશે કે તમારી એજન્સીને ડરવાનું કંઈ નથી. તેના બદલે, તમે સોશિયલ મીડિયા પર પ્રારંભ કરવાથી ઘણા ફાયદાઓનો સામનો કરી રહ્યાં છો.

ઈન્શ્યોરન્સ સોશિયલ મીડિયાની માન્યતા તે ઘણું કામ છે


તે સાચું છે કે સોશિયલ મીડિયાની સફળતા માટે કેટલાક માર્કેટિંગ અને ટેકની જાણકારની જરૂર છે. તમારે સામગ્રી પોસ્ટ કરવાની, અનુયાયીઓ સાથે વાર્તાલાપ કરવાની અને પ્રશંસા, ચિંતાઓ અને ફરિયાદોનો જવાબ આપવાની જરૂર છે. તેથી, ઠીક છે, તે ઘણું કામ જેવું લાગે છે.

તમારી વીમા એજન્સી માટે વધુ એક્સપોઝર મેળવવાના સંદર્ભમાં, અને ગુણવત્તાયુક્ત ગ્રાહક સંભાળ પૂરી પાડવાના સંદર્ભમાં જે તમને વફાદારી અને રેફરલ્સ કમાશે, અમે સોશિયલ મીડિયાના મૂલ્યને ઓછું કરી શકતા નથી. તે એક સંસાધન છે જેમાં અમે સંપૂર્ણ વિશ્વાસ કરીએ છીએ.

વસ્તુ: સમય રોકાણ તે યોગ્ય છે.

પરંતુ અમે જાણીએ છીએ કે, એક વીમા એજન્ટ તરીકે, તમે ખૂબ વ્યસ્ત છો. અમે અહીં તેના માટે જ છીએ. InsuranceSocial.Media સબસ્ક્રિપ્શન તમારી એજન્સીને ન્યૂનતમ સમયના રોકાણ સાથે જરૂરી સોશિયલ મીડિયા સફળતા આપે છે. સાઇન અપ કરવામાં અને તમારી પ્રોફાઇલ ભરવામાં દસ મિનિટ લાગે છે અને તે પછી તમે બેસીને તમારી ઑનલાઇન હાજરીને વધતી અને ખીલતી જોઈ શકો છો.

હજુ પણ ખાતરી નથી? ચાલો તમને તે સાબિત કરીએ. તમારી એજન્સી માટે શું કરી શકે છે તે જોવા માટે આજે જ અમારી 30-દિવસની મફત અજમાયશ માટે સાઇન અપ કરો.

મારા ગ્રાહકો સોશિયલ મીડિયા પર નથી


સોશિયલ મીડિયા વિશેની એક દંતકથા જે વીમા એજન્ટો માને છે તે એ છે કે, સોશિયલ મીડિયા લોકપ્રિય હોઈ શકે છે, પરંતુ તેમના ગ્રાહકો જ્યાં સમય પસાર કરે છે ત્યાં તે નથી. આ એક જીવલેણ ધારણા હોઈ શકે છે. 2017 સુધીમાં, 81% અમેરિકનો પાસે સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ છે અને તેઓ સોશિયલ મીડિયા પર દિવસમાં સરેરાશ 30 મિનિટથી વધુ સમય વિતાવે છે. તેથી તે સંખ્યાઓ દ્વારા, મતભેદ એ છે કે તમારા મોટાભાગના ગ્રાહકો ફેસબુક, ટ્વિટર અને અન્ય પ્લેટફોર્મ પર સમય પસાર કરી રહ્યાં છે.

પરંતુ જો તમારા ગ્રાહકો સોશિયલ મીડિયા પર હોય, તો પણ તમે માનતા હશો કે તેઓ તે પ્લેટફોર્મ પર તમારી એજન્સી સાથે વાતચીત કરવાની કાળજી લેશે નહીં. સાચું નથી. વાસ્તવમાં, લગભગ 80% સોશિયલ મીડિયા વપરાશકર્તાઓ તે બ્રાન્ડ્સ સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરે છે જે તેઓ દરરોજ ઓછામાં ઓછા એક વખત અનુસરે છે. તેનો અર્થ શું છે? સોશિયલ મીડિયાથી ગેરહાજર રહેવાથી સંભવિત અને હાલના ગ્રાહકો બંને સાથે વાર્તાલાપ કરવાની વિશાળ તક ખૂટે છે.

તે મારા વ્યવસાયને નકારાત્મક એક્સપોઝર સુધી ખોલે છે


તે સાચું છે કે સોશિયલ મીડિયા પર રહેવાથી તમે તમારા ક્લાયંટ તરફથી વધુ પ્રતિસાદ મેળવી શકો છો. અને તે પ્રતિસાદ હકારાત્મક અને નકારાત્મક બંને હોઈ શકે છે. જો કે, ઘણા વીમા એજન્ટો માને છે તે માન્યતા એ છે કે તમામ નકારાત્મક ટિપ્પણીઓ ખરાબ વસ્તુ છે. તેનાથી વિપરિત, તમારી સોશિયલ મીડિયાની હાજરી તમને ગ્રાહકની ફરિયાદોનું સંચાલન કરવા અને ગુણવત્તાયુક્ત ગ્રાહક સેવા માટે તમારું સમર્પણ દર્શાવવા માટે એક નવું સ્થળ આપે છે.

અભ્યાસો દર્શાવે છે કે સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરવામાં આવેલી અને ઉકેલાયેલી ફરિયાદો ગ્રાહકોની વધુ વફાદારીમાં પરિણમે છે. વધુમાં, પ્રતિસાદ મેળવનારા ત્રીજા ભાગના ગ્રાહકો સકારાત્મક સમીક્ષા પોસ્ટ કરવા અથવા ઓછામાં ઓછા તેમની મૂળ નકારાત્મક સમીક્ષાને કાઢી નાખવા પાછા જાય છે.

વાસ્તવમાં

ધ્યાનમાં લો કે તૃતીય-પક્ષ સમીક્ષા સાઇટ્સથી વિપરીત જ્યાં તમને આ ગ્રાહક ચિંતાઓનો પ્રતિસાદ આપવાની તક ન મળી શકે. તે નકારાત્મક સમીક્ષાઓ કોઈ રીઝોલ્યુશન વિના ત્યાં બેસે છે, અને સમીક્ષાના લેખક (તે વાંચનાર દરેક વ્યક્તિ ઉપરાંત) તમારી એજન્સી વિશેના તેમના નકારાત્મક અભિપ્રાયો રાખે છે. વીમા એજન્ટોને પ્રતિભાવ આપવાની અને ધારણાઓને બદલવાની તક આપવાનો સોશિયલ મીડિયાનો અદ્ભુત ફાયદો છે.

તેથી સોશિયલ મીડિયાને એવી જગ્યા તરીકે ન વિચારો જ્યાં તમારી એજન્સી નકારાત્મક પ્રતિસાદનો સંપર્ક કરી શકે. તેને તમારા ગ્રાહકોની નવી અને અસરકારક રીતે કાળજી લેવાની એક શ્રેષ્ઠ તક તરીકે વિચારો.

અલબત્ત, એવા કેટલાક યુઝર્સ છે જેઓ મુશ્કેલી ઊભી કરવા માટે આસપાસ હોય છે, જે આપણને વીમા સોશ્યિલ મીડિયાની માન્યતા નંબર ચાર પર લાવે છે…

ત્યાં ઘણા બધા ટ્રોલ્સ છે જે મારા પૃષ્ઠને લક્ષ્ય બનાવી શકે છે

પુલની નીચે રહેતા પૌરાણિક જીવોથી વિપરીત, સોશિયલ મીડિયા ટ્રોલ એ એક વાસ્તવિક વસ્તુ છે જે અસ્તિત્વમાં છે. જો કે, ઈન્ટરનેટના આ બૂગીમેન વાસ્તવમાં છે તેના કરતા ઘણા ડરામણા લાગે છે.

ટૂંકમાં, “ટ્રોલ્સ” એવા લોકો છે જેઓ મનોરંજનના એક સ્વરૂપ તરીકે ઇરાદાપૂર્વક ઇન્ટરનેટ પર મુશ્કેલી ઊભી કરે છે. તેઓ લોકો સાથે દલીલ કરી શકે છે અથવા ભાવનાત્મક પ્રતિસાદ આપવાના હેતુથી વિવાદાસ્પદ મંતવ્યોને સમર્થન આપી શકે છે. વ્યવસાયોના કિસ્સામાં, ટ્રોલ્સ કંપનીને બિનવ્યાવસાયિક રીતે જવાબ આપવા માટે ખોટી ઉશ્કેરણીજનક ફરિયાદો પોસ્ટ કરી શકે છે.

“ટ્રોલ્સ”

અહીંની દંતકથા એ છે કે વ્યવસાય પૃષ્ઠોને લક્ષ્ય બનાવતા ટ્રોલ્સ ઘણા લોકો માને છે તેના કરતા ઘણા ઓછા સામાન્ય છે. સંભવ છે કે, જો કોઈ તમારા પૃષ્ઠ પર ફરિયાદ કરે છે, તો તેઓ ખરેખર તેમની સમસ્યાનું નિરાકરણ ઇચ્છે છે. તેથી, જ્યાં સુધી અન્યથા સાબિત ન થાય ત્યાં સુધી સોશિયલ મીડિયા પરની કોઈપણ ફરિયાદને સાચી ગણવી મહત્વપૂર્ણ છે.

તે ખૂબ જ અસંભવિત છે કે તમારી એજન્સીના સોશિયલ મીડિયાને ઇન્ટરનેટ ટ્રોલ્સ દ્વારા અલગ પાડવામાં આવશે. જો કે, જો તે ક્યારેય બને છે, તો ટ્રોલ્સને હેન્ડલ કરવું એ ગુણવત્તાયુક્ત, વ્યાવસાયિક ગ્રાહક સેવા આપવા અને માથું ઠંડુ રાખવા જેટલું સરળ છે.

also read:તમારા અધિકારો જીવન વીમા પૉલિસી ધારક તરીકે

50+ શ્રેષ્ઠ બિઝનેસ આઈડિયા વિચારો

વ્યવસાયમાં કેવી રીતે સફળ થવું

મને સફળ થવા માટે ઘણા બધા અનુયાયીઓ જોઈએ છે


વીમા એજન્ટો માટે સોશિયલ મીડિયા વિશેની તમામ દંતકથાઓમાંથી, કદાચ સૌથી વધુ વિશ્વાસપાત્ર છે અનુયાયીઓની સંખ્યા = સફળતા. જ્યારે હજારો અનુયાયીઓ હોવા મહાન છે અને તમને વધુ એક્સપોઝર આપશે, સોશિયલ મીડિયા ચોક્કસપણે એક એવો કેસ છે જેમાં ગુણવત્તા જથ્થા કરતાં વધુ મહત્વપૂર્ણ છે. જ્યારે તમારું પૃષ્ઠ વધવું મહત્વપૂર્ણ છે, ત્યારે તમે તમારી એજન્સીના સામાજિક મીડિયા અનુભવની ગુણવત્તાને સુધારવામાં તમારી સહાય કરી શકે તેવી કેટલીક શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનું વધુ સારું છે.

વિશ્વાસપાત્ર

અનુયાયીઓની સંખ્યા વધારવા માટેના સાધન તરીકે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ અન્ય ક્ષેત્રોમાં તેની સંભવિતતાને અવગણે છે જે તમારા વ્યવસાય માટે વધુ ફાયદાકારક હોઈ શકે છે. દાખલા તરીકે, ઉપર જણાવ્યા મુજબ, તમને બહેતર ગ્રાહક સેવા પ્રદાન કરવામાં મદદ કરવા માટે સાંભળવાના સાધન તરીકે તેનો ઉપયોગ કરવાથી ગ્રાહક વફાદારીના ઊંચા દરો અને મોટી સંખ્યામાં રેફરલ્સ આવશે. તેનો ઉપયોગ તમારા ગ્રાહકો અને સંભાવનાઓને અનુસરવા અને તેમની જરૂરિયાતોથી વધુ પરિચિત થવા માટે પણ થઈ શકે છે.

ટૂંકમાં, સોશિયલ મીડિયા તમને વધુ સારા, વધુ અસરકારક વીમા એજન્ટ બનવામાં મદદ કરી શકે છે-અને તમારે તેના માટે હજારો અનુયાયીઓની જરૂર નથી.

મારી પાસે સોશિયલ મીડિયા માટે સમય નથી


સોશિયલ મીડિયા વિશેની સૌથી સામાન્ય માન્યતા જે આપણે વીમા એજન્ટો પાસેથી સાંભળીએ છીએ તે સમયનો અભાવ છે. અમે સમજીએ છીએ-તમારી નોકરી ખૂબ જ વ્યસ્ત છે! અને જ્યારે અમે સંપૂર્ણ રીતે માનીએ છીએ કે તમારી વીમા એજન્સી માટે સોશિયલ મીડિયાની હાજરી એ સમયના રોકાણ માટે યોગ્ય છે, અમે સમજીએ છીએ કે સામગ્રી બનાવવા, તમારું પૃષ્ઠ વધારવા અને અનુયાયીઓ સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવા જેવી બાબતો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તમારા શેડ્યૂલમાં જગ્યા બનાવવી મુશ્કેલ છે.

વીમા એજન્ટો માટે

અમે અહીં તેના માટે જ છીએ. અમે ઇચ્છીએ છીએ કે વીમા એજન્ટો અન્ય મહત્વપૂર્ણ કાર્યોમાંથી સમય કાઢ્યા વિના સોશિયલ મીડિયામાં સફળતા પ્રાપ્ત કરે. તે માટે, InsuranceSocial.Media પ્રોગ્રામ વીમા એજન્ટો માટે સોશિયલ મીડિયાને સુવ્યવસ્થિત કરવા માટે રચાયેલ છે, જે તમારા પૃષ્ઠો માટે ઉત્તમ સામગ્રી અને કાર્બનિક વૃદ્ધિની તકો પ્રદાન કરે છે. સાઇન અપ કરવા, તમારી પ્રોફાઇલ બનાવવા અને તમારી એજન્સીનો અવાજ સોશિયલ મીડિયા વાર્તાલાપમાં ઉમેરવામાં માત્ર દસ મિનિટનો સમય લાગે છે.

અમે તેને સાબિત કરવા માંગો છોતમારી એજન્સીને કેવી રીતે લાભ આપી શકે છે તે જોવા માટે અમારી 30-દિવસની મફત અજમાયશ માટે સાઇન અપ કરો!

દંતકથાઓ પર વિશ્વાસ કરશો નહીં


અમે સોશિયલ મીડિયા કેવી રીતે વીમા એજન્ટોને ફાયદો પહોંચાડી શકે છે તે વિશે વાત ફેલાવવા માંગીએ છીએ. જો તમે ક્યારેય આમાંની કોઈપણ દંતકથાઓ પર વિશ્વાસ કર્યો હોય, તો હવે સમય આવી ગયો છે કે તમે સોશિયલ મીડિયા વિશે તમને શું જાણો છો તે ભૂલી જાઓ અને ગ્રાહકો અને એજન્સીઓ માટે તે શા માટે શ્રેષ્ઠ છે તે શોધો.

6 સોશિયલ મીડિયાની માન્યતાઓ મોટાભાગના વીમા એજન્ટો માને છે

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top