વીમા એજન્ટોએ સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ?

કદાચ તમે સોશિયલ મીડિયા પર તમારી વીમા એજન્સી મેળવવા માટે અચકાતા હશો. કદાચ તમને ખાતરી ન હોય કે ફાયદા શું છે, અથવા લાગે છે કે તેઓ સફળતા હાંસલ કરવા માટેના પ્રયત્નો કરતા વધારે નહીં હોય.

અમે તમારો વિચાર બદલવા માટે અહીં છીએ.

માત્ર તમારો વ્યવસાય શરૂ કરવો સરળ નથી, પરંતુ વીમા એજન્ટો સોશિયલ મીડિયા પર હોવાના વ્યવહારિક રીતે અસંખ્ય કારણો પણ છે. આ પોસ્ટ તેમાંથી થોડાક જ ચર્ચા કરે છે.

તમારા ગ્રાહકો ત્યાં છે


ઘણા એજન્ટો માને છે કે તેઓ જે ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માગે છે તેઓ સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરતા નથી. તે સત્યથી વધુ ન હોઈ શકે. લગભગ 81% અમેરિકનો પાસે સોશિયલ મીડિયા પ્રોફાઇલ છે, જેનો અર્થ છે કે તમારા ક્લાયન્ટ્સ પણ કરે તેવી શક્યતા કરતાં વધુ છે. તેથી, તમારા ગ્રાહકો અને સંભાવનાઓ સુધી પહોંચવા માટે, તમારે ત્યાં જ રહેવાની જરૂર છે.

તે તમને તમારી પ્રતિષ્ઠાને સંચાલિત કરવામાં મદદ કરે છે


કોઈપણ વ્યવસાય જાહેર ખ્યાલ વિશે ચિંતા કરે છે. કેટલીકવાર તેને નિયંત્રિત કરવું મુશ્કેલ હોય છે, ખાસ કરીને જો તમે ફક્ત તમારી વેબસાઇટ અને માર્કેટિંગ સામગ્રી દ્વારા જ વાતચીત કરો છો. જો કે, તમારી એજન્સીની પ્રતિષ્ઠાને મેનેજ કરવા માટે સોશિયલ મીડિયા એક ઉત્તમ સાધન બની શકે છે. તમારા સામાજિક પ્લેટફોર્મ દ્વારા, તમે તમારા વ્યવસાય વિશેની વાતચીતને સરળતાથી મોનિટર કરી શકો છો અને ભવિષ્યની સમસ્યાઓને રોકવા માટે આગળ વધી શકો છો. કટોકટી દરમિયાન, પગલું ભરવું અને સાચી માહિતી પ્રદાન કરવી અને ચિંતાઓનો જવાબ આપવો સરળ છે. જ્યારે પ્રતિષ્ઠા બનાવવા અને જાળવવાની વાત આવે છે, ત્યારે સોશિયલ મીડિયા ખરેખર તમારી એજન્સીના શસ્ત્રાગારમાં શ્રેષ્ઠ શસ્ત્ર છે.

તે તમને યોગ્ય લોકો સાથે જોડે છે


વીમા એજન્ટ તરીકે, તમે જે કવરેજ વેચો છો તેના પ્રકારો માટે તમારી પાસે ચોક્કસ લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો છે. તેથી કદાચ તે તમને કોઈ વાંધો નથી કે કેટલા 15 વર્ષ જૂના ટ્વિટર વપરાશકર્તાઓ તમારી સામગ્રી જુએ છે, કારણ કે તમે તેમને વીમો વેચશો નહીં. સદનસીબે, સોશિયલ મીડિયા તમને વય, સ્થાન, ઉદ્યોગ અને રુચિ દ્વારા પ્રેક્ષકોને લક્ષ્ય બનાવવા દે છે. તેથી, ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે પાક વીમો વેચો છો, તો તમે તમારા રાજ્યના ખેડૂતોને લક્ષ્ય બનાવી શકો છો – ખાતરી કરીને કે યોગ્ય લોકો તમારી સામગ્રી જોશે અને પ્રતિસાદ આપવાની તક મળશે. ના, તે જાદુ નથી-પણ તે નજીક છે!

તે તમારા ગ્રાહકો સાથે વધુ સારા સંબંધો બનાવે છે


વીમા સામાજિક માર્કેટિંગનું એક મોટું કારણ સંબંધ નિર્માણની સંભાવના છે. લોકો તેમના જીવનને સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરે છે – અને તેમાં તમારા ગ્રાહકોનો સમાવેશ થાય છે. તેમના જન્મદિવસો, જીવનની મુખ્ય ઘટનાઓ અને રુચિઓ સાથે રાખવા માટે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરો. અભિનંદન અને શુભેચ્છાઓ શેર કરવાથી તેઓને ખબર પડે છે કે તમે ત્યાં છો અને તમારી કાળજી લો છો. તે તમને તેમના શોખ સાથે સંબંધિત હોય તેવા નવા કવરેજ વેચવાની તક પણ આપી શકે છે. જો તેઓ તમારા પૃષ્ઠ પર પોસ્ટ કરે છે, તો તેનો જવાબ આપવો અને તેમની ચિંતાઓને તાત્કાલિક ઉકેલવી એ ક્લાયંટ-એજન્ટ સંબંધ બાંધવાની બીજી શ્રેષ્ઠ રીત છે.

તે શિક્ષિત કરવાની એક સરસ રીત છે


તમે સોશિયલ મીડિયા પર ઘણા પ્રકારની સામગ્રી પોસ્ટ કરી શકો છો. તમે ચિત્રો, રમૂજી સામગ્રી, ઉદ્યોગ સમાચાર અને અન્ય ઘણી બધી વસ્તુઓ પોસ્ટ કરી શકો છો. જો કે, કદાચ સૌથી મૂલ્યવાન શૈક્ષણિક સામગ્રી છે. ક્લાયંટ સાથે માહિતી શેર કરવા માટે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરવો સરળ છે જે તેમના માટે મહત્વપૂર્ણ હોઈ શકે છે. કદાચ તે તેમની નીતિઓમાંથી એક સાથે સંબંધિત કંઈક હોય અથવા કદાચ તે તેમના ઘર અથવા કારની જાળવણી માટે માત્ર ટિપ્સ હોય. ફક્ત તમારા ગ્રાહકોને જ ફાયદો થશે નહીં, પરંતુ આ માહિતી શેર કરવાથી તમારા ક્ષેત્રમાં તમારી કુશળતા સ્થાપિત કરવામાં પણ મદદ મળશે. તમારા ગ્રાહકો સાથે કામ કરવા માગતા હોય તેવા વિશ્વાસુ વીમા નિષ્ણાત બનો!

ગ્રાહક સેવા માટે તે એકદમ શ્રેષ્ઠ છે


અમે તે પહેલાં કહ્યું છે અને અમે ફરીથી કહીશું: સોશિયલ મીડિયા ગ્રાહક સેવા માટે શ્રેષ્ઠ છે. જ્યારે તમારા ગ્રાહકોને ઝડપથી અને અસરકારક રીતે પ્રતિસાદ આપવાની વાત આવે છે, ત્યારે તે ખરેખર હરાવી શકાતું નથી. સાર્વજનિક જગ્યામાં ગ્રાહકની સમસ્યાઓનું સંચાલન કરવું શ્રેષ્ઠ હોઈ શકે છે, કારણ કે તમારા પૃષ્ઠ પર નવા મુલાકાતીઓ જોઈ શકે છે કે તમારી એજન્સી માટે ગ્રાહક સંભાળ કેટલી મહત્વપૂર્ણ છે. અને કારણ કે આજના વધુને વધુ ગ્રાહકો તેમની ચિંતાઓ વ્યક્ત કરવા માટે બિઝનેસના Facebook અને Twitter એકાઉન્ટ્સ તરફ વળ્યા છે, પ્રતિસાદ આપવા માટે ત્યાં હોવું મહત્વપૂર્ણ છે.

તે તમારા બ્રાંડનો સંદેશો સેલ્સી થયા વિના મેળવે છે


તે તારણ આપે છે કે સામાજિક મીડિયા વસ્તુઓને કુદરતી રાખીને અસરકારક રીતે તમારા માર્કેટિંગને પ્રસ્તુત કરવાની એક શ્રેષ્ઠ રીત છે. દાખલા તરીકે, તમારી નવી કવરેજ લાઇન વિશેની પોસ્ટ અથવા તમારી એજન્સી હવે ઑફર કરે છે તે સ્વાભાવિક લાગે છે – તે તમારી એજન્સીમાં ચાલી રહેલી બાબતો વિશે સમાચાર પ્રદાન કરતી માહિતીપ્રદ પોસ્ટ છે. જો કે, તે તે માહિતીને ક્લાયન્ટ્સ અને સંભવિતોને તે જ રીતે મૂકે છે જે રીતે તમારી પરંપરાગત માર્કેટિંગ સામગ્રીઓ કરશે. તેથી જ્યારે કોઈ ક્લાયંટ મેલમાં મળેલ પ્રમોશનલ ફ્લાયર ફેંકી શકે છે, ત્યારે ફેસબુક પોસ્ટમાં મૂકેલો સમાન સંદેશ વેચાણની પીચ જેવો લાગશે નહીં.

તમારી સ્પર્ધા પહેલેથી જ છે


શું તમે જાણો છો કે વધુ ને વધુ વીમા કેરિયર્સ અને એજન્સીઓ પહેલેથી જ સોશિયલ મીડિયા તરફ વળ્યા છે? જો તમારી સ્પર્ધા ત્યાં છે, તો તમારે પણ હોવું જોઈએ! તેઓ પહેલાથી જ વધુ અને વધુ સારા જોડાણો, અસરકારક માર્કેટિંગ ક્ષમતાઓ અને ઉન્નત સંબંધોના સંદર્ભમાં સોશિયલ મીડિયાના લાભો મેળવી રહ્યા છે જે ફક્ત સોશિયલ મીડિયા લાવી શકે છે. તો શા માટે તમે તેમને પગ ઉપર આવવા દો છો?

જો તમે ખરેખર તમારી એજન્સીની બ્રાંડને વ્યાખ્યાયિત કરવા માંગતા હો, તો તમારી વીમા એજન્સી સોશિયલ મીડિયા પર હોવા માટે તે એક શ્રેષ્ઠ કારણ છે. અમે પહેલાં ચર્ચા કરી છે કે સોશિયલ મીડિયા તમને તમારો બ્રાંડ વૉઇસ શોધવામાં અને યોગ્ય છબીને પ્રમોટ કરવામાં કેવી રીતે મદદ કરી શકે છે. ઓળખી શકાય તેવી બ્રાંડ બનાવવાની અને તેને જ્યાં લોકો જોઈ શકે ત્યાં મૂકવાની ક્ષમતા એ વીમા એજન્ટો માટે સોશિયલ મીડિયાની સૌથી મોટી શક્તિઓમાંની એક છે.

also read:તમારા અધિકારો જીવન વીમા પૉલિસી ધારક તરીકે

50+ શ્રેષ્ઠ બિઝનેસ આઈડિયા વિચારો

વ્યવસાયમાં કેવી રીતે સફળ થવું

સોશિયલ મીડિયા લક્ષિત જાહેરાતોને મંજૂરી આપે છે


જો તમે આતુર છો કે સોશિયલ મીડિયા તમારી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાને કેવી રીતે મદદ કરી શકે છે, તો તમને આમાં રસ હશે. પરંપરાગત જાહેરાતો ફક્ત એવા લોકો સુધી જ પહોંચી શકે છે જેઓ તેમને જોતા હોય છે. જો કે, સોશિયલ મીડિયા જાહેરાતો તમે જે ચોક્કસ પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવા માંગો છો તેને લક્ષ્ય બનાવી શકાય છે. તેથી જો તમે આયોવામાં નવપરિણીત યુગલો માટે મકાનમાલિકોના વીમાનો પ્રચાર કરી રહ્યાં છો, તો તમે ચોક્કસ વય જૂથ, સ્થાન અને રુચિને લક્ષિત કરતી જાહેરાત બનાવી શકો છો. આ રીતે, તમારા પૈસા ફક્ત તમારા ઉત્પાદનને એવા લોકો સુધી પ્રમોટ કરવા તરફ જાય છે જેમને ખરેખર તેની જરૂર હોય છે.

નવા સંપર્કો સાથે સરળતાથી કનેક્ટ થવાની આ એક સરસ રીત છે


વીમા એજન્ટો સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરી શકે તે માટેની આ એક સરળ રીત છે: જો તમે કોઈને પહેલીવાર મળો છો, તો ઉલ્લેખ કરો કે તમારી એજન્સી Facebook અને/અથવા Twitter પર છે અને પૂછો કે શું તેઓ તમને અનુસરશે. ઘણા લોકો તરત જ તેમના ફોન પર આવું કરશે. તમે તમારા વ્યવસાય કાર્ડ પર તમારી સોશિયલ મીડિયા માહિતી પણ મૂકી શકો છો. આ રીતે ગ્રાહકો, સંભાવનાઓ અને અન્ય સંપર્કો તમને સોશિયલ મીડિયા પર ક્યાં શોધવી તે બરાબર જાણશે.

તમે તમારી સામગ્રીને ચોક્કસ વિસ્તાર પર લક્ષ્ય બનાવી શકો છો


શું તમે જિયોટાર્ગેટિંગ વિશે સાંભળ્યું છે? આ ફેસબુક અને ટ્વિટર બંનેની એક વિશેષતા છે જે તમને તમારી સામગ્રીને ચોક્કસ ભૂસ્તર ક્ષેત્ર પર લક્ષ્ય બનાવવાની મંજૂરી આપે છે. તેથી, દાખલા તરીકે, જો કોઈ વિસ્તાર જ્યાં તમારા ગ્રાહકો છે તે પૂરથી પ્રભાવિત થયું હોય, તો તમે મદદરૂપ માહિતી પોસ્ટ કરી શકો છો જે તે આપત્તિથી પ્રભાવિત થઈ શકે તેવા લોકો સુધી પહોંચશે. તમારા સેવા ક્ષેત્ર માટે વિશિષ્ટ માહિતીનો પ્રસાર કરવા માટે આ એક ઉપયોગી સાધન છે.

સોશિયલ મીડિયા બ્રાન્ડ વફાદારી વધારવામાં મદદ કરે છે


આ બધું ક્લાયન્ટ્સ સાથે વાતચીત કરે છે અને તમારા સોશિયલ મીડિયા પર ગુણવત્તાયુક્ત સામગ્રી પોસ્ટ કરે છે: શું તમે જાણો છો કે તે શું કરે છે? તે વધુ વફાદાર ગ્રાહકો બનાવે છે. જ્યારે તમારા અનુયાયીઓ જાણે છે કે તમે તમારા ક્ષેત્રમાં નિષ્ણાત છો, તમે તમારા ક્લાયંટની કાળજી રાખો છો અને તમે ગ્રાહક સેવામાં શ્રેષ્ઠ છો, ત્યારે જ્યારે કોઈ સ્પર્ધાત્મક ઑફર આવે છે ત્યારે તેઓ અન્ય એજન્સીમાં જવાને બદલે તમારી સાથે વળગી રહેવા માટે યોગ્ય છે. સાથે

તે રેફરલ્સ જનરેટ કરવામાં મદદ કરે છે


લોકો સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરે છે તેનું એક કારણ તમારા વિસ્તારના વ્યવસાયો અને સેવાઓ માટે ભલામણો મેળવવાનું છે. સોશિયલ મીડિયા પર વીમા એજન્ટો માટે એક ફાયદો એ છે કે તે ગ્રાહકો માટે રેફરલ્સને સરળ બનાવે છે. જો કોઈ ક્લાયન્ટનો મિત્ર નવા વીમા માટે ફેસબુક પર જોઈ રહ્યો હોય, તો તમારો ક્લાયંટ તમારા પેજને સરળતાથી ટૅગ કરી શકે છે-પરંતુ જો તમારી પાસે હોય તો જ! વધુમાં, જો કોઈ ક્લાયંટ તમારા પૃષ્ઠ પર સમીક્ષા અથવા પ્રશ્ન પોસ્ટ કરે છે, તો તે પોસ્ટ તેમના મિત્રોના સમાચાર ફીડ્સમાં દેખાશે. તે સીધી ભલામણ જેટલું સારું છે!

સોશિયલ મીડિયા સમસ્યાઓ અને ફરિયાદોનો તાત્કાલિક જવાબ આપવાનું સરળ બનાવે છે


સોશિયલ મીડિયા હંમેશા વાસ્તવિક સમયમાં આગળ વધે છે. તે વ્યસ્ત વીમા એજન્ટો માટે તેને ડરાવી શકે છે, પરંતુ તે ગ્રાહક સેવા માટે ઉત્તમ છે. જ્યારે ગ્રાહકો તેમની ચિંતાઓ તમારા સોશિયલ મીડિયા પૃષ્ઠો પર લાવે છે, ત્યારે તમે તેમને સમયસર સીધો જવાબ આપી શકો છો. તે ગ્રાહક માટે સરસ છે અને તમારા માટે પણ સરસ છે.

તમે જે કવરેજ વેચો છો તેની સાથે તમે ટ્રેન્ડિંગ વિષયોને સાંકળી શકો છો


વીમા એજન્ટો માટે, સોશિયલ મીડિયા પર રહેવું એ તમારી આંગળીને પ્રચલિત વાર્તાઓ અને વિષયોના પલ્સ પર રાખવાની શ્રેષ્ઠ રીત છે. Facebookની ટ્રેન્ડિંગ સ્ટોરીઝ અથવા Twitter ના હેશટેગ્સ પર નજર રાખવાથી તમે તમારી એજન્સીને સંબંધિત વસ્તુઓ શેર કરવાની તકો માટે તૈયાર કરી શકો છો. દાખલા તરીકે, જો સેલ્ફ-ડ્રાઈવિંગ કાર વિશે કોઈ હોટ સ્ટોરી હોય અને તમે ઓટો ઈન્સ્યોરન્સનું વેચાણ કરો છો, તો તે ટ્રેન્ડનો લાભ ઉઠાવવાનો અને કેટલીક વધારાની સગાઈ મેળવવાની એક સરસ રીત છે.

તે Google માં સરસ લાગે છે


સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગ માટે સ્વસ્થ સોશિયલ મીડિયાની હાજરી સારી છે. જો તમે આશા રાખતા હોવ કે ગ્રાહકો તમને Google શોધ દ્વારા શોધે, તો સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સ રાખવા અને તેના પર સક્રિય રહેવું એ તકો વધારવાની શ્રેષ્ઠ અને સરળ રીતો પૈકીની એક છે.

તમે ઝડપથી સમાચાર શેર કરી શકો છો


સોશિયલ મીડિયાની ઝડપી ગતિનો અર્થ એ છે કે તે ચર્ચાસ્પદ વિષયો અને વિકસતી વાર્તાઓ શેર કરવા માટે આદર્શ છે. તો તમારી એજન્સીના સમાચાર વિશે શું? જો તમે કોઈ મોટી પ્રાદેશિક કોન્ફરન્સમાં હાજરી આપી રહ્યાં હોવ, નવું કવરેજ લોંચ કરી રહ્યાં હોવ, રિબ્રાન્ડિંગ કરી રહ્યાં હોવ અથવા તમને લાગે કે તમારા ક્લાયન્ટ્સ જે વિશે જાણવા માગે છે, તે સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરો. તે તમારા અનુયાયીઓને તમારા વ્યવસાયને લગતા સમાચારોની ટોચ પર રાખવામાં મદદ કરે છે અને તમને તેમના મગજની આગળ રાખે છે.

તે તમને તમારા ગ્રાહકો વિશે જાણવા દે છે


કારણ કે ઘણા ક્લાયન્ટ્સ તેમના રોજિંદા જીવનની વિગતો સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરે છે, તેમના ન્યૂઝ ફીડ્સ સાથે રાખવા એ તેમને વધુ સારી રીતે જાણવાની એક શ્રેષ્ઠ રીત છે. તમે તમારા ગ્રાહકોને જેટલી સારી રીતે જાણો છો, તમે તેમને વધુ સારી રીતે સેવા આપી શકો છો.

તે તમને વીમાની છેતરપિંડી અટકાવવામાં મદદ કરે છે


છેતરપિંડી એ વીમા એજન્ટો માટે ચાર અક્ષરનો શબ્દ છે. વીમાની છેતરપિંડી અટકાવવા અને ખુલ્લા પાડવામાં એજન્ટોને મદદ કરવા માટે સોશિયલ મીડિયા એક ઉત્તમ સાધન બની શકે છે. જ્યાં સંભવિત રૂપે કપટપૂર્ણ દાવાઓનું સંશોધન કરવું ઘણીવાર મુશ્કેલ હોઈ શકે છે, ત્યાં સોશિયલ મીડિયા ક્લાયન્ટના જીવનમાં વિન્ડો પ્રદાન કરે છે જે તમારી એજન્સીને નુકસાન પહોંચાડે તે પહેલાં છેતરપિંડીનો પર્દાફાશ કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ બની શકે છે.

પરંપરાગત માર્કેટિંગની તુલનામાં તે અત્યંત સસ્તું છે


જ્યારે જાહેરાતની વાત આવે છે, ત્યારે પરંપરાગત પ્રિન્ટ અથવા ટેલિવિઝન જાહેરાતો કરતાં સોશિયલ મીડિયા માટે જાહેરાત બનાવવી ઘણી વધુ સસ્તું છે. વધુ શું છે, સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ એવા સાધનો પ્રદાન કરે છે જે તમને તમારી જાહેરાતના પ્રદર્શનને મોનિટર કરવા અને માપવા દે છે – જે પરંપરાગત જાહેરાતો સાથે કરવાનું વધુ મુશ્કેલ છે.

તે તમને સ્પર્ધા સાથે ચાલુ રાખવા દે છે


જો તમારો સ્પર્ધક સૌપ્રથમ સોશિયલ મીડિયા પર હતો, તો પણ તમે કોઈ ચોક્કસ ટ્રેન્ડિંગ વિષય વિશે પોસ્ટ કરનાર પ્રથમ વ્યક્તિ હોઈ શકો છો. અથવા કદાચ તમે વાયરલ થનારા પ્રથમ વ્યક્તિ હશો. સોશિયલ મીડિયાની સુંદરતા એ છે કે તે એક સમાન રમતનું ક્ષેત્ર પ્રદાન કરે છે જેથી કોઈ પણ તેનો ઉપયોગ કરીને સફળ થઈ શકે – નવા નિશાળીયાથી લઈને સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ અનુભવીઓ સુધી.

પ્રારંભ કરવું સરળ છે


તમારી વીમા એજન્સીને સોશિયલ મીડિયા પર મેળવીને તમારી પાસે ગુમાવવાનું કંઈ નથી, અને બધું મેળવવા માટે. InsuranceSocial.Media એકાઉન્ટ એ એજન્ટો માટે સોશિયલ મીડિયાનો લાભ મેળવવાનો સૌથી સહેલો રસ્તો છે. કારણ કે તમારા માટે અદ્ભુત સામગ્રી પહેલેથી જ બનાવવામાં આવી છે અને આપમેળે પોસ્ટ થાય છે, તમારે ફક્ત તમારી પ્રોફાઇલ બનાવવાની અને જાદુ બનતા જોવાનું છે. એક પ્રયત્ન કરો. આજે જ અમારી 30-દિવસની મફત અજમાયશ માટે સાઇન અપ કરો.

લાભો સ્વીકારો


સોશિયલ મીડિયા પર રહેવું તમારા વ્યવસાયની સફળતાને વધારવાની ક્ષમતા ધરાવે છે. સંબંધોથી લઈને રેફરલ્સથી લઈને જાહેરાતો સુધી, વીમા એજન્સીઓ માટે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરવાના ઘણા કારણો છે. અનેતેને ખૂબ સરળ બનાવે છે, શા માટે તમે અત્યારથી જ શરૂઆત કરી નથી?

Leave a Reply

Your email address will not be published.