વીમા ઉદ્યોગમાં પ્રભાવશાળી માર્કેટિંગ

ઈન્ફ્લુએન્સર માર્કેટિંગ

વિશ્વને તોફાન દ્વારા લઈ રહ્યું છે – અને તેમાં વીમા ઉદ્યોગનો સમાવેશ થાય છે. મોટા કેરિયર્સ મોટા નામની હસ્તીઓ સોશિયલ મીડિયા પર તેમનો સંદેશ ફેલાવવા માટે લાખો ડોલર ખર્ચી રહી છે. જ્યારે પ્રભાવક માર્કેટિંગ પર સરેરાશ વળતર ખર્ચવામાં આવેલા દરેક ડોલર માટે $6.50 હોય છે, ત્યારે તે તમામ આકાર અને કદની વીમા સંસ્થાઓ માટે પ્રભાવકોમાં રોકાણ કરવા માટે નો-બ્રેનર છે. પરંતુ નાની એજન્સીઓ અને મ્યુચ્યુઅલ તેમના સમય અને નાણાંને યોગ્ય બનાવવા માટે પ્રભાવક માર્કેટિંગનો લાભ કેવી રીતે લે છે?

પ્રભાવક માર્કેટિંગ

પ્રથમ, તમે કદાચ પૂછી રહ્યા છો, પ્રભાવક માર્કેટિંગ બરાબર શું છે? તે સમગ્ર લક્ષ્ય બજારને બદલે પ્રભાવશાળી લોકો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે – જે લોકો સંભવિત ગ્રાહકો પર પ્રભાવ ધરાવે છે. તમારા વ્યવસાય સાથે સારો સંબંધ ધરાવતા ગ્રાહકો, વ્યાવસાયિકો અથવા બ્લોગર્સનો લાભ મેળવવાની આ એક રીત છે જેથી તેઓ તમારો સંદેશ તેમના પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચાડે. પ્રભાવક માર્કેટિંગ માટેનું સૌથી લોકપ્રિય સ્થળ સોશિયલ મીડિયા પર છે. પ્રભાવકોનો ઉપયોગ કરવાથી તમારી કંપનીને તમારા પોતાના સિવાયના પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાની મંજૂરી મળે છે.

ઈન્ફ્લુએન્સર માર્કેટિંગ

તમારી વીમા સંસ્થામાં ઈન્ફ્લુએન્સર માર્કેટિંગ લાગુ કરવું
જો કે તમે વિચારતા હશો કે તમે ક્યારેય એવા પ્રભાવકને કેવી રીતે શોધી શકશો જે સ્વેચ્છાએ તમારી બ્રાંડનું પ્રતિનિધિત્વ કરશે, તમારા નાકની નીચે એવા ઘણા લોકો છે જે મહાન પ્રભાવક બની શકે છે. જોવાનું પ્રથમ સ્થાન તમારા પોતાના પુસ્તકોમાં છે. વર્તમાન ગ્રાહકો મહાન પ્રભાવક છે કારણ કે તેઓ પહેલેથી જ તમારી સાથે સંબંધ ધરાવે છે. કદાચ તમારી પાસે હાઇ પ્રોફાઇલ ક્લાયંટ અથવા ક્લાયન્ટ છે જે તમારા વિસ્તારમાં જાણીતું છે. તે વ્યક્તિ મોટે ભાગે તેમના સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સ દ્વારા તમારા સંભવિત ક્લાયંટ સુધી પહોંચી શકે છે અને તેમના પર પ્રભાવ પાડી શકે છે. ક્લાયંટનો બીજો બેચ જે સારા પ્રભાવકો હોઈ શકે છે: જેઓ તમારા સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સ પર સક્રિય છે. કદાચ તમારી પોસ્ટ પર કોઈ સતત લાઈક અને કોમેન્ટ કરતું હોય. તેમના સોશિયલ મીડિયા તપાસો અને જુઓ કે શું તેમના પ્રેક્ષકો તમારા સંદેશ માટે યોગ્ય હશે.

વીમા ઉદ્યોગ

પ્રભાવકોને શોધવાનું બીજું સ્થાન વીમા ઉદ્યોગમાં જ છે. શું તમે કોઈ પ્રભાવશાળી વીમા વ્યાવસાયિકોને મળ્યા છો? શું તમે વીમા સંબંધિત સારો બ્લોગ વાંચો છો? એવા લોકોને શોધો કે જેઓ તેમના અનુયાયીઓને મૂલ્યવાન માહિતી આપે છે – કારણ કે જ્યારે તેઓ બોલે છે, ત્યારે લોકો સાંભળે છે. તેથી, જો તેઓ તમારું નામ કહે છે, તો અન્ય લોકો તમારું નામ સાંભળે છે! જે લોકો સામાન્ય રીતે તમારી પાસેથી સાંભળતા નથી! આમ, પ્રભાવક માર્કેટિંગનો જાદુ.

વીમા વ્યાવસાયિક તરીકે

પ્રભાવકોને આકર્ષવા અને તેનો ઉપયોગ કરવો
એકવાર તમે સંભવિત પ્રભાવકોને લક્ષ્યાંકિત કરી લો તે પછી, તમે તેમને તમારા માટે કેવી રીતે કામ કરાવશો? તે મહત્વનું છે કે તમે તરત જ તેમને પ્રભાવક બનવા માટે પૂછશો નહીં. તે સંબંધ બનાવવાની પ્રક્રિયા છે. (સારા સમાચાર: એક વીમા વ્યાવસાયિક તરીકે, સંબંધ નિર્માણ તમારા વ્યવસાયિક મૂળમાં છે!)

સોશિયલ મીડિયા પર વાર્તાલાપ

તમારે જે કરવું જોઈએ તે છે સંભવિત પ્રભાવક સુધી પહોંચવું અને વ્યક્તિગત રીતે અથવા ઑનલાઇન અનૌપચારિક વાતચીત શરૂ કરવી. પ્રશ્નો પૂછવા અને તેમને જાણવાની ખાતરી કરો. (આ પ્રથમ વાર્તાલાપ તેમને પ્રભાવક બનવા વિશે નથી.) બીજું પગલું એ તેમની સાથે સોશિયલ મીડિયા પર વાર્તાલાપ શરૂ કરવાનું છે. તેમની પોસ્ટને લાઈક કરો, કોમેન્ટ કરો અને શેર કરો. જો તમે તેમની પીઠ ખંજવાળશો, તો તેઓ બદલામાં તમારી પીઠ ખંજવાશે તેવી શક્યતા છે. ત્રીજું, તેમને મદદ કરીને સંબંધ વિકસાવવાનું ચાલુ રાખો. સલાહ આપો અથવા તેમના જીવનમાં મૂલ્ય ઉમેરવાની રીતો વિશે વિચારો.

આકર્ષક સોશિયલ મીડિયા

એકવાર તમને લાગે કે તમે પર્યાપ્ત મજબૂત સંબંધ બનાવ્યો છે, પછી તમે જોઈ શકો છો કે શું તેઓ તમારા વ્યવસાયમાં મદદ કરવા માંગે છે. દાખલા તરીકે, શું તેઓ તમારી પોસ્ટને તેમના સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરવા, પ્રશંસાપત્ર લખવા અથવા તેના પર તમારી કંપનીના નામ સાથે શર્ટ પહેરવા તૈયાર હશે?

આ બધું થાય તે પહેલાં, જો કે, તમારે ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે તમારી પાસે નક્કર, આકર્ષક સોશિયલ મીડિયાની હાજરી છે જે તમારા પ્રભાવક શેર કરી શકે.

સામાજિક જાહેરાત તમારી બ્રાન્ડ બનાવે છે

તમારી બ્રાંડ એ બંને છે કે તમારી સંસ્થા કોણ છે—અને ગ્રાહકો તેને કેવી રીતે સમજે છે. તમારી સામાજિક મીડિયા સામગ્રી સાથે, તમે તમારી સંસ્થાકીય ઓળખના પાસાઓ પર ભાર મૂકી શકો છો જે તમે તમારા ગ્રાહકોને યાદ રાખવા માંગો છો. અને તેઓ તમારી સંસ્થાને કેવી રીતે જુએ છે તે તમે પ્રભાવિત કરી શકો છો. આ ઉપરાંત, તમે તમારી સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટના દેખાવ અને ધ્વનિ-અને શેડ્યૂલ દ્વારા તમારા બ્રાન્ડની પ્રસ્તુતિની સુસંગતતાની ખાતરી કરી શકો છો. એકલા તે સુસંગતતા અતિ મૂલ્યવાન છે. સુસંગત બ્રાન્ડ પ્રેઝન્ટેશનને આભારી સરેરાશ આવકમાં વધારો 23% છે.

સામાજિક જાહેરાત લવચીક છે

તમે તમારો ખર્ચ પસંદ કરો. તમે જાહેરાત ચલાવવાની લંબાઈ પસંદ કરો છો. અને તમે પ્રેક્ષકોને પસંદ કરો છો કે જેને જાહેરાત દેખાશે. વાસ્તવમાં, સામાજિક જાહેરાતો તમને લક્ષ્યીકરણ શક્તિ આપે છે જે યલો પેજીસ માત્ર ઓફર કરવાનું સ્વપ્ન જોઈ શકે છે. લક્ષ્યીકરણ તમને વ્યક્તિઓની વસ્તી વિષયક, રુચિઓ અને જીવનશૈલી પસંદગીઓને ધ્યાનમાં લઈને બરાબર યોગ્ય પ્રેક્ષકોને શૂન્ય કરવાની મંજૂરી આપે છે. પ્રિન્ટ અથવા રેડિયો જાહેરાતના બકશોટ બ્લાસ્ટને બદલે, આ એક તીર છે જે લક્ષ્ય તરફ જ છે. અને જો આ બધું વધારે પડતું કામ લાગતું હોય જે તમને ઘણો સમય લેશે, તો અમને સારા સમાચાર મળ્યા છે. InsuranceSocial.Media ની નવી સામાજિક જાહેરાત કાર્યક્ષમતા તમારા માટે પ્રક્રિયાને સુવ્યવસ્થિત કરે છે.

also read:તમારા અધિકારો જીવન વીમા પૉલિસી ધારક તરીકે

6 સોશિયલ મીડિયાની માન્યતાઓ મોટાભાગના વીમા એજન્ટો માને છે

50+ શ્રેષ્ઠ બિઝનેસ આઈડિયા વિચારો

સામાજિક જાહેરાત પરિણામો પ્રદાન કરે છે

સામાજિક પ્લેટફોર્મ પર આધાર રાખીને, તમે તમારી જાહેરાત કેવી રીતે પ્રદર્શન કર્યું તે વિશે વિગતો મેળવશો-અથવા તમારી જાહેરાત કેવી રીતે પ્રદર્શન કર્યું તે વિશે તમને ઊંડી વિગતો મળશે. ફેસબુક ખાસ કરીને તેના વપરાશકર્તાઓ સાથે શક્તિશાળી ડેટા શેર કરવામાં માહિર છે. તેથી જ InsuranceSocial.Media એ ફેસબુક જાહેરાતો સાથે તેની જાહેરાત કાર્યક્ષમતા શરૂ કરી છે. અમે તમને જણાવીશું કે તમારી જાહેરાત સાથે કોણે અને કેવી રીતે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરી. અને, અલબત્ત, જેમ જેમ તમારા પ્રેક્ષકો તમારા લેન્ડિંગ પૃષ્ઠ પર ક્લિક કરે છે અને “વધુ માહિતી, કૃપા કરીને” વિનંતી ભરે છે, ત્યારે તે લીડ્સ સીધી તમારી પાસે આવશે.

સામાજિક જાહેરાત અનુકૂળ છે

સામાજિક જાહેરાતો તમને સફળ જાહેરાત ઝુંબેશ શરૂ કરવા માટે જે જોઈએ છે તે બરાબર પ્રદાન કરે છે: તમારી જાહેરાત માટે પ્રેક્ષકો, અને તે જાહેરાત તેમને ફીડ કરવાની ક્ષમતા. સર્વશ્રેષ્ઠ, તમારે પ્રકાશન અથવા અન્ય પ્રકારના મીડિયામાં તમારા પ્લેસમેન્ટને બ્રોકર કરવા અથવા સમજવું મુશ્કેલ હોય તેવા સ્પેક્સ અનુસાર જાહેરાત બનાવવા માટે કોઈ એજન્સીની જરૂર નથી. તમે તમારી પોતાની જાહેરાત એજન્સી છો, અને તમે આખી પ્રક્રિયાને શરૂઆતથી સમાપ્ત કરવા સુધી નિયંત્રિત કરો છો – આ બધું તમે વધુ પરંપરાગત જાહેરાત દૃશ્યોમાં જે ખર્ચ કર્યો હશે તેના એક અંશ માટે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.